Skylight

Last updated: 17 Aug 2021  |  1023 Views  | 

Skylight

ใส่หลังคาให้พื้นที่กลางแจ้ง ช่วยบังแสง กรองแดด 
ทุกพื้นที่ในบ้านมีความสำคัญและให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับผู้อยู่ ในบ้านอาจจะมอบความอบอุ่น ปลอดภัย แต่มีอยู่ส่วนหนึ่งที่ไม่ว่าจะแดดออก ร้อน หรือหนาว สมาชิกในบ้านก็อยากจะไปใช้ชีวิตอยู่ดีแม้จะอยู่นอกบ้าน คือ พื้นที่สวนกลางแจ้งนั่นเองนะครับ ก็สีเขียว ๆ ของหญ้า บรรยากาศสดชื่นของต้นไม้และดอกไม้มันชวนให้ออกไปเดินเล่น วิ่งเล่น นั่งชิลล์ดีเหลือเกิน แต่ในวันที่แดดเปรี้ยงคงต้องคิดหนักกันหน่อย โดยเฉพาะเด็กๆ และคุณผู้หญิงเพราะผิวอาจจะถูกแดดทำร้าย และไม่สบายจากการถูกแสงแรง ๆ ได้ครับ บทความวันนี้บ้านไอเดียจะพาไปลดความร้อนแรงของแสงแดดในพื้นที่นั่งเล่นกลางแจ้งที่บ้าน ให้ทุกท่านสามารถได้ใช้เวลากับความสนุกสนานไปได้นาน ๆ โดยไม่ต้องกลัวแดดกันครับ

ถ้าพอมีพื้นที่ว่าง out door อยู่ระหว่างอาคาร มาทำเป็นมุมนั่งเล่นเล็ก ๆ กันสิครับ วิธีทำหลังคาบังแดดยิ่งง่าย แค่มีลวดเส้นเล็ก ๆ หรือสลิงยึดติดระหว่างอาคาร 4 เส้น นำผ้าฝ้ายหรือผ้าแคนวาสเนื้อหนา ๆ หน่อยมาเจาะตาไก่ร้อยเข้าไปตามเส้นลวด ก็จะได้ผ้าคลุมบังแดดเก๋ ๆ ราคาประหยัดกันแล้ว

ไอเดีย : Thegardenglove
เนื้อหา : บ้านไอเดีย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy